Eigum enn eftir aš sjį besta leik ķslenskalandslišsins.

Jį sęluhrollurinn er aš dvķna og fólk aš nį įttum eftir leikinn ķ gęr, ég hlustaši eša horfiš į Sport-pistilinn į DR1, žar žurfti aušvitaš aš tala um 14-2 leikinn frį 1967 og einnig 6-0 leikinn ķ Parken, einnig var sagt frį 3-1 sigri hér heima 2011, žar sem nęrri allir leikmenn Ķslands voru komnir innķ hópinn, en žulurinn spurši hvaš veldur žessari velgengni Ķslands? Skipulag, yfirbyggšir fótboltahallir og ekki hvaš sķst var žaš žjįlfun og skipulag žeirra, žetta voru orš višmęlandans en hann tók ,aš mér fannst, ekki nęgjanlega skżrt fram viljann, stoltiš og ekki hvaš sķst HJARTAŠ.

Geta ķslendingar unniš Frakkland į sunnudaginn, ég tel žaš muni gerast, jafnt aš loknum venjulegum leiktķma og framlengingu, žannig aš dagsferšin gęti skemmt fyrir įhorfendum, ef žeir žurfa aš fara af leiknum įšur en honum lķkur....

Leikurinn ķ gęr veršur žaš sem viš munum muna žaš sem viš eigum eftir ólifaš [HH], ég held aš žaš sé alveg hįrrétt, viš eigum eftir aš muna žennan atburš lķkt atburši eins og JFK, hvar varst žś er JFK var skotinn, Tvķburaturnarnir osfv.

Umfjöllun um leikinn [ég žarf ekki aš nefna žį ašila, eins og ég segi žį veršur žessi leikur ekki nefndur annaš en leikurinn ķ nįnustu eša órįšinni langri framtķš] hefur veriš nokkuš mikil ķ erlendum fjölmišlum, žar kemur skżrt fram menning og višhorfsmunur į milli landa, žeir engilsaxensku nefna valla gęši ķslenska lišsins, frekar horfa žeir į atburšinn śt frį eigin vęntingu, sem voru žó nokkrar, vęntingar eins og 3 til 4 – 0 fyrir Englandi, voru nefnd sem įsęttanlegur įrangur, ekkert annaš kom til greina. Ķ nęr öllum öšrum löndum er sagt aš ķslenskališiš sé įhugvert og glašst er yfir velgengni lišsins į EM.

Žaš kom einnig fram į BBC ķ gęr aš ašilar sem voru ķ settinu hefšu óskaš eftir landslišsstöšunni hjį Englandi, sem mér fannst gaman aš heyra, žvķ žessir ašilar voru į sķnum tķma mjög öflugir knattspyrnumenn, ég ętla mér ekki aš tala fyrir hönd allra ķslendinga, en ég hef ętķš haft taugar til žeirra Engilsaxnesku, en žeir hafa bara ętķš runniš nišur af svišinu žegar į hefur reynt, mér er enn ógleymanlegt er ég var į rótgrónu öldurhśsi ķ Grimsby 1986 žegar Maradona skoraši markiš meš hendi Gušs, eins og fręgt er oršiš, žį voru višhafšir oršaleppar sem ég hafši aldrei nokkur tķma heyrt og žurfti aš fį tślkun į žessum oršaleppum, ég trśi žvķ vel aš ķ gęrkveldi hafi veriš nokkuš mikiš um slķkar upphrópanir vķša ķ Englandi (ekki endilega annarsstašar ķ UK). Gott ef aš Gķsli Forster var ekki meš mér žar.

Žaš sem Bjarni Felixson sagši ķ gęr ķ hans innslagi į RUV, var nįnast žaš sama og kom fram hjį Ķrum, aš launin vęru svo hį, lķfiš of aušvelt og įlit einstaklinga į sjįlfs sķns įgęti vęri, Enskadeildin er ķ raun og veru ekki ensk lengur. Er žetta raunveruleikinn? Ég heyrši reyndar sama ašila segja aš žaš skorti leištoga ķ Žżskališiš, sem sżndi mjög góšan leik, en žeir eru bara žannig aš žeir framkvęma nįkvęmlega žaš sem žarf į hverjum tķma, nokkuš lķkt og ķslenskališiš hefur sżnt, til žessa, ég trśi žvķ eins og HH aš viš eigum eftir aš sjį besta leik ķslenskalandslišsins.

Ég ętla ekki aš fjalla einvöršungu um fótbolta ķ žessari endurvakningu į blogginu en žaš bara passar vel viš tilveruna ķ dag.


« Sķšasta fęrsla

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband