Komin į sjó og nś ferš žaš sko aš ganga, eša svo skulum viš vona...

Ég er nś loksins komin um borš og žaš liggur viš aš ég sé bśin aš vera svo lengi ķ landi aš ég žurfi nżlišafręšslu, en hvaš um žaš žetta hlķtur aš koma meš nęstu vakt og žį rifjast žetta allt saman upp aftur.

Žaš eru eitthverjir Humlar sem hafa tekiš sér bólfestu ķ frķinu sem verša aš fjśka į nęstu 5 vikum, vinnufötin voru meira aš segja eins og žau hafi hlaupiš ķ žvotti, en ég ętla ekki aš missa žetta góša straumlķnulag alveg strax.

Feršin austur tók okkur ekki nema um 9 tķma og įtti mašur bara bįtt meš aš setjast nišur ķ töluveršan tķma į eftir. Viš eru Karlmenn og žolum svona feršalag vel eša žykjumst žola žaš, žó aš viš séum allir meira og minna aumir ķ sitjandanum eftir feršina.

Žaš eru bara góšar fréttir af veišum žannig aš žetta ętti aš geta oršiš skemmtilegt og mikil vinna fram undan, sem er ašstaša sem viš viljum aš sé žannig, žvķ žį veršum viš fljótir aš fylla og žannig er bara sjómannahugsunarhįtturinn.

Ég mun blogga eitthvaš hér į žessari sķšu en žaš verša einnig fréttir į skipssķšunni, ég vona aš allir sem lesa žetta taki žetta sem mķna žanka en ekki eitthvaš utanaš komandi.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband