Hver er sinnar gęfusmišur nema annaš sé tekiš fram og eša gefiš ķ skyn.

 

Fyrir rśmum 4 įrum hófst ganga sem nś hefur skilaš 60 einingum og löngu starfsheiti svo löngu aš ég veit ekki hvort žaš er rétt aš bera žaš į borš en žaš er innistęša fyrir žvķ, Vélišnrekstrarfręšingur, nokkuš gott sem kippu hringur en žaš var ekki markmišiš frekar mį segja aš žaš hafi veriš aš öšlast skilning og įraun, sem hefur fyllilega stašiš undir öllum žeim vęntingum.

 

Hverju breytir žetta öšru en žvķ aš höfušiš er nįnast tómt og kubburinn er löngu komin į Overload og ekkert meira sem getur bęst viš aš sinni, jś žaš er žaš aš hugurinn eša innrimešvitundin segir aš žaš er ekkert sem er ómögulegt žaš er bara aš byrja į fyrstu sneišinni og halda sér viš sneišarnar ekki allan bitann, žvķ hann getur oršiš of stór og valdiš frįvikum sem getur oršiš erfitt aš leišrétta.

 

Žaš veršur aš segjast eins og er aš žegar ég byrjaši ķ nįminu hafši ég ekki gręnan grun um hvaš mįliš snérist annaš en žaš aš ég var bśin aš vera aš leita af nįmi sem vęri hęgt aš stunda śr minni heimabyggš og vęri innan minnar starfsumhverfis, ég sį ekki einu sinni auglżsingu um žetta nįm heldur var žaš Helgi B. sem ég hreinlega hitti į ganginum ķ Hvķtahśsinu sem sagši viš mig sęktu bara um og viš skošum mįliš, žetta hafa reynst mér mikil gęfu spor.

Ég var kannski ekki skipulagšasti einstaklingur ķ daglegu lķfi en žaš var til aš ég vęri frekar hlynntur žvķ aš vita hvernig hlutirnir ęttu aš ganga fyrir sig og aš allt vęri ķ reglunni ķ óreglunni, žvķ žó aš hlutirnir vęru ekki ķ litarófinu eša eftir stafrófinu voru žeir ķ undirvitundarrófinu, žannig aš ég gat gegniš aš žeim žegar og ef ég žurfti į žeim aš halda.

Tölvulęsiš var til stašar og žaš mį segja aš allur sį tķmi sem ég var bśin aš verja ķ aš skoša og skilja uppbyggingu į gagnagrunnum og skiplagsforritum hafi hreinlega bjargaš mér į erfišum tķmum og stytt vinnslutķmann į ritvinnslurófinu. Žaš veitti ekki af žvķ ég var oft į tķšum meš mikiš efni sem ég oftar en ekki žurfti aš skera nišur um allt aš 80% til aš halda mér innan marka. Ef leišbeinendur hefšu leyft žaš aš mašur mętti skila einu verkefni į dag hefši ég getaš skila 3 til 4 į dag og ekkert eins žó aš nišurstöšurnar hafi kannski allar veriš innan frįvikamarka.

Ég lęriš smįtt og smįtt į žetta og fór aš vinna hęgar og į tķmum fór ég kannski of hęgt žvķ ég var aš reyna aš innbyrgša allt ķ staš žess aš vita hvar žetta vęri og skilja žaš ķ samhengi viš annaš efni. Žetta tekur suma ašila ekki langan tķma aš vinna žannig en įhuginn var bara svo mikill og löngunin svo sterk aš žaš kom ekkert annaš til greina en aš leggja sig 120% ķ žetta.

Žaš er įstęšan fyrir žvķ aš žegar įfanganum er nįš myndast tómarśm sem veršur aš fį tķma til aš jafna sig, viš köllušum žetta Paniksón ž.e.a.s. viš vorum bśnir aš vera svo lengi ķ paniksón aš viš gįtum ekki veriš ķ örygginu og žęgilegu gulunni. Ef viš hefšum veriš greindir hefšum viš veriš settir į eitthvaš róandi til aš halda okkur ķ sambandi viš samfélagiš og tilverunna, žaš var bara lįtiš vera aukaatriši ķ įętluninni žvķ nįmiš gekk fyrir og allt annaš var aukaatriši.

Ef žś ert bśin aš lesa alla leišina hingaš ertu farin aš sjį aš žetta hefur veriš mikiš įlag į alla ašila ķ fjölskyldunni žvķ žar var bara tekiš į brįšnaušsynlegum mįlum sem gętu haft įhrif į fjölskylduna sem heild annaš var fališ ęšstrįšanda.

Ég veit ekki hvort er vera aš višurkenna žaš meš oršum nśna og gefa žaš til kynna aš žannig hafi įstandiš veriš nįnast allan tķmann eša aš segja aš žetta var erfitt nįm, žį finnst mér ég vera aš gefa žaš til kynna aš žetta hafi bara veriš erfitt fyrir mig en žaš er bara alls ekki žannig žetta reynir į alla fjölskylduna. Sonur minn sagši sem dęmi ég ętla ķ framhaldsnįm en ég ętla ekki ķ fjarnįm alls ekki. Žaš var bara ekki žessi möguleiki til stašar, aš geta synt vinnu og veriš ķ fullu nįmi einnig, žaš er žaš sem fjarnįmiš veitir okkur aš geta haldiš fjölskyldunni į floti og stundaš samt sem įšur nįmiš.Fjarnįmiš kom žaš vel śt ķ samanburši viš dagskólann aš hann var lagšur nišur, žvķ śtkoman į fjarnemum var bara miklu betri, žś getur spurt hvers vegna en žaš er įstęša sem ég vill ekki henda hér fram en žetta er stašreynd samt sem įšur.Nįmsefniš er um 10 hyllu metrar žó eru 250 GB af gögnum į ferjaldinu sem ég hef notaš nęrri allan tķmann, og nęrri 40 GB į žessari vél einnig sem nįnast allt tengist nįminu į žessum 4 įrum.Žvķ mišur kom engar leirburšlżsingar ķ žessum įfanga enda mikiš um lestur og śtreikninga sem mašur varš aš vera vakandi yfir og skilja į žessari önn.Ég vill žakka žér lesandi góšur ef žś hefur lesiš svona langt og gefa žér upp enn stęra starfsheiti vélstjóri vélišnfręšingur išnrekstarfręšingur žetta eru allt lögleg starfsheiti en ég held aš ég megi nota žau öll saman žį kemur śt Frišrik Björgvinsson meš mitt heimilisfang og póstnśmer, sem er žaš nįkvęmlega sama og įšur.Takk fyrir kynninguna ķ vetur og vonandi gengur ykkur vel ķ ykkar störfum ķ framtķšinni

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Siguršur Jón Hreinsson

 Gott aš sjį žaš Frišrik aš žś ert sloppinn śt ķ voriš, eins og kżrnar, meš hoppum og glešilįtum.

Til hamingju meš nżjasta titilinn.  Sannarlega glęsilegur įfangi hjį žér.

Siguršur Jón Hreinsson, 31.5.2008 kl. 16:58

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband