Gęti oršiš svartur 15.september

Žaš er stundum einfalt aš meta stöšuna eftir į en nś gęti oršiš vendipunktur ķ fjįrmįla(samdrętti) kreppunni sem ekki įtti aš vera til né vera vęntanleg (einginn óveršurskż į lofti).

Ég er ekki aš óska mér žessa įstands en hef veriš aš benda į aš žetta vęri ķ uppsiglingu eša ķ ašsigi.

Žó aš Lehman banki sé ekki starfandi hér į landi koma įhrif į falli hans til meš aš hafa enn frekari įhrif į ķslenska hagkerfiš, til hins verra.

 

Eitt er vķst aš fjįrmįlastjórnendur lķferyissjóšanna verša ekki sķšur baggar į sjóšunum en öryrkjar voru taldir vera af einmitt žeim sömu ašilium, žeir kröfšust žess aš sjóširnir yršu aflśsašir af žessum sjóšsfélögum, žannig aš žaš hlżtur aš koma śt śr žessari nišurskrįningu į lķfeyrisréttindum hina almenna sjóšsfélaga.

 

Žaš er reyndar eitt atriši sem gęti gerst einnig žaš er aš trśveršuleiki fjįrmįlafyrirtękja hlyti afhroš og aš okkar fjįrmįlafyrirtęki gętu lent ķ enn verra endurfjįrmögnunar umhverfi, sem hingaš til hefur veriš tališ vera slęmt įstand.

meira sķšar.....

FB..


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Siguršur Jón Hreinsson

Friggi, ertu skyggn?

Einhver svartasti dagur ķ Bandarķskri višskiptasögu ķ dag.  Tveir bankar sem lifšu af KREPPUNA į fjórša įratugnum, gjaldžrota sama daginn.

Ętli endi ekki meš rassskellingu śtrįsarhlauparanna žegar rķkisbankarnir verša rķkisbankar aftur ?? 

Siguršur Jón Hreinsson, 15.9.2008 kl. 21:48

2 Smįmynd: Frišrik Björgvinsson

Nei Siggi minn žaš er bara nįmiš sem žś slepptir sem gerir žetta aš verkum aš ég var nokkurn veginn bśin aš sjį hvaš gęti gerst, en eins og ég var bśin aš segja žér er žetta mjög skrżtinn heimur žessi fjįrmįlaheimur og greiningaheimur. Žvķ ef žś veist eša sérš eitthvaš žį skalt žś nżta žér žaš fyrst įn žess aš ašrir sjįi til eša viti af žvķ, eins og pókerspilari sem lętur ekki sjį hjį sér spilin žannig aš žaš leišir žaš af sér aš žeir sem sökva sér nišur ķ žetta verša ekki mjög félagslegasterkir og eru taldir vera bara žó nokkuš skrķtnir.

Meš žessa vitnesku hef ég lįtiš mér žaš ķ léttu rśmi liggja hvaš er aš gerast en hef fylgst nokkuš vel meš og žaš er bara nokkuš skemmtilegt og mikil įreinsla aš nį aš fylgja sögužręšinum, žvķ hann getur veriš flókin, žvķ žaš er ekki gott aš sjį hver įvinningurinn er žegar vafningar hlutabréfa eru flęktir innan um stórar fjįrhęšir, žvķ žaš er ekki sjįlf gefiš aš mašur skilji tölur sem žarna eru į feršinni. Ég hef įtt fullt ķ fangi meš aš skilja žaš sem kemur inn į minn launareikning, sem reyndar fer lękkandi ķ veršgildi eins og hjį öllum öšrum launžegum į Ķslandi, žęr stęršir eru nokkurn veginn innan marka en žarna eru bara svo rosalegar stęršir aš mašur nęr ekki aš skilja allt sem žarna er į feršinni.

Reyndar tel ég aš stjórn Eimskips sé įbyrg gagnvart žvķ sem stjórnendur fyrirtękisins geršu gagnvart hluthöfum, en stjórnendur afur į móti įbyrgir gagnvart löum fyrir geršir sķnar, žetta manstu eftir śr lögfręšinni er ekki svo..

meira sķšar.

FB..

Frišrik Björgvinsson, 16.9.2008 kl. 16:32

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband