Vonandi gengur žaš upp sem žau ętla sér.

Žaš sem žetta fólk ętlar sér aš gera gat fyrrverandi stjórn afgreitt ķ nóvember, en gerši žaš ekki, hvers vegna? Ég lęt ykkur efir aš svara žvķ.

Žaš sem gefur mér trś į žessu bandalagi er aš žaš į aš taka tillit til almennings og fyrirtękjanna ķ landinu, sem fyrri rķkisstjórn gerši ekki, hvers vegna? Ég lęt ykkur efti aš svara žvķ.

Ég óska žessu fólki alls hins besta į žessum 83 dögum sem eru fram aš kosningum.

Sumt aš rįšherraefnunum kom mér į óvart en viš skulum lķta žannig į žessi mįl aš žaš veršur lögš įhersla į aš bjarga innvišum žessarar žjóšar, sem fyrrverandi stjón gerši ekki, hvers vegna? Ég lęt ykkur eftir aš svar žvķ.


mbl.is Slį skjaldborg um heimilin
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband