Hefur blogg eitthvaš aš segja til aš breyta umręšum um efnahagsmįl?

Žaš er mikiš bloggaš um efnahgasmįl og ég er bara ekki viss hvort žaš hafi einhver įhrif aš vera aš telja upp nokkuš marga sķšur žar sem slķkt er gert. Ég reyndi į sķnum tķma aš vera žįttakandi ķ žessari umręšu meš żmsum hętti en ķ dag sé ég ekki betur en žetta sé allt fariš aš endurtaka sig.
Peningaprentun er ein ašferš, ašgeršarleysi er ein, sem stjórnvöld viršast vera aš gera aš sķnum, samt eru sömu stjórnvöld aš standa fyrir Landsdómi vegna sömu ašgerša žó aš žaš sé vitaš aš žaš var lķtiš sem ekkert hęgt aš gera eftir įriš 2007 var hafiš.
Viš stefnum ķ stuttumįli į andlitiš ofnaķ skurš meš andlitiš į undan og getum ekkert gert ķ žeim mįlum sjįlf (ž.e.a.s. almenningur ķ landinu), stjórnvöld viršast vera dolfallin eftir HĘstaréttardómi ķ febrśar, nišurstša hans getiš žiš lesiš um hér į minni bloggsķšu, žar sem ég śtlistaši žessar ašstęšur nokkuš ķtarlega fyrir einum 3 įrum, en ég tel samt sem įšur aš ekki séu allar forsendur komnar fram eins og drįttarvextir į ofįętlun Lįnadrotna į lįntakendur,vegna rangra śtsendra reikninga į höfušstólum lįnanna, drįttavextir reiknast daglega į upphęš sem hśn er reiknuš į. Hér į ég viš 18.gr. laga nr 38 frį įrinu 2001.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband