Žį er žaš vörnin ķ dag.

“'Eg er aš fara aš verja lokaverkefniš mitt ķ dag og er bara passlega mikiš stressašur sem ętti aš gefa góša raun žvķ ef ég vęri žaš ekki vęri ég ekki aš leggja mig 120% fram ķ nįminu sem ég er bśin aš vera aš baksa meš ķ į žrišja įr.

“'Eg veit aš žetta kemur allt til meš aš ganga vel en žaš er einn kennari sem mig langar aš hrósa sérstaklega ķ Hįskóla Reykjavķkur žaš er Snjólaug Bragadóttir, hśn var einstök og žaš mį eginlega segja aš ekki nokkur kennari komist meš tęrnar žar sem hśn hefur hęlana.

“'Eg vill svo žakka öllum samnemendum mķnum viškynninguna og žakka veittan stušning ķ öllu žessu baksi og žrasi. Viš höfum stašiš okkur eins og hetjur og žaš er bara gott mįl. Vissulega hafa einstaklingar hellst śr lestinni en žeir verša bara aš klįra sķšar og vonandi gera žeir žaš.

Žessi rekstarfręši er kannski eitthvaš sem vert er aš gefa gaum aš en erum viš ekki bśnir aš vanrękja fjölskylduna ķ öllum žessum önnum og įföngum sem viš erum bśnir aš leggja aš baki?

Er žvķ ekki rétt aš snśa sér aš žeim og hlśa aš žeim sem okkur žykir vęnst um og fašma konuna eša makann og žakka honum um leiš allann žann stušning sem okkur hefur veriš sżndur į nįmstķmanum....

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Var žetta žį svona auvelt eša var žetta svona vel undirbśiš.

Sigga (IP-tala skrįš) 19.5.2007 kl. 02:59

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband