Bubbi Góšur!

Segi og skrifa bomba “boba” sagši Bubbi einhvertķmann og žegar Johnseninn sagši “Bubbi er góšur” ķ Brekkusöngnum gat undirritašur ekki annaš en hugaš aš fyrsta skiptinu sem hann var višstaddur žennan yndislega atburš. Ég er ekki klįr į įrinu en stašurinn er į hreinu žaš var vestan viš gamla Golfskįlann. Ég man eftir nokkrum andlitum og žaš voru allt skįtar og var alls ekki stórt nśmer į dagskrįnni, kannski kvöldvaka eša  varšeldasöngur ef ég man rétt.Nś hefur Johnseninn 13.000 manna Brekkukór en žarna voru kannski 50 til 70 mans, žannig aš žetta hefur aukist verulega og er ķ allastaši yndislegt.

Ég myndi taka ofan minn hatt ef hann vęri ekki löngu tķndur meš öllum prikakassanum, en žetta er bara ein af žeim stundum sem allir žurfa aš upplifa og sannreyna žvķlķkan dżršar anda og samkennd sem žarna kemur svo ólżsanlega fram, og Dansinn dunar enn framį morgunn og göngum sķšan saman götuna..............Ég veit žś kemur ķ kvöld til mķn....... Žjóšhįtķš kemur aftur aš įri og ég skora į alla žį sem ekki hafa žegar upplifaš žennan atburš aš taka frį daga til aš nį žessu sem ekki er hęgt aš lżsa meš oršum.

FB.. meira sķšar

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband