IMF eša śrsögn śr EES tķmabundiš

Žaš sem veldur ekki hvaš mestri angist mešal einstaklinga ķ dag er sś óvissa sem er aš sjį ķ framtķšinni, ég tel aš stjórnvöld geti tekiš žį įkvöršun aš frysta allar skuldir žannig aš einungis verši greiddir vextir af lįnum tķmabundiš. Žetta er ekki ósvipaš og greišslustöšvun hjį fyrirtękjum og ég sé ekki vandamįliš aš heimfęra žetta yfir į heimilin, žvķ žau eru ekkert annaš en lķtil fyrirtęki ķ raun og veru. Žvķ ętti aš gefa žennan slaka til fólksins ķ landinu en einungis tķmabundiš. Ég teldi rétt aš miša viš sķšustu mįnašarmót, žetta ętti aš vera möguleiki žar sem nś eru allar skuldbindingar hvort sem er komnar ķ hendur rķkisins jafnt innan lands sem og erlendis.

Įstandiš hefur fariš versnandi og žvķ er žaš alls ekki įsęttanlegt aš žessum óvissu žįttum er ekki komiš ķ farveg, žvķ žau skipta almenning mestu mįli eins og mįlum er hįttaš ķ augnablikinu.

Ég tel reyndar aš žetta verši žaš sem IMF komi til meš aš gera samhliša žvķ aš styrkja gjaldeyrissjóš landsmanna. Žaš kemur til meš aš verša höft į gjaldeyrisvišskiptum eša gjaldeyrisśttektum, žetta kannaš hljóma einkennilegt fyrir yngrikynslóšir en žetta er hęgt aš framkvęma meš sérįkvęšum en lķklega yrši aš koma til śrsögn śr EES tķmabundiš eša meš undanžįgu frį žeim skuldbindingum sem viš höfum gengist undir meš žeim samningum. Žetta varšar žjóšarrétt til aš verjast afkomu og sjįlfstęši žjóšarinnar.

Žetta ętti ekki aš koma EB pólitķkinni aš óvartžar sem viš vorum bśnir aš leita til žeirra įn įrangurs, žeir kannski geršu sér ekki grein fyrir hve alvarlegt įstandiš vęri eša bošberarnir ekki nęgjanlega upplżstir um stöšuna.

Ég tel aš Rśssahjįlpin komi of seint og žar sannast enn og aftur hversu seinir okkar stjórnarmenn eru aš koma sér upp śr hjólförunum, žvķ žaš skiptir mjög miklu mįli aš vera fljótir aš afgreiša svona mįl žegar tękifęrin koma inn į borš til manna.

Žessi mįnudagur sem Geir gerši aš vęntingardegi žjóšarinnar komi til meš aš koma įn frekari ašgerša, žó ég voni innilega aš svo verši ekki.

Ég horfi einfaldlega ķ kringum mig og sé ekki annaš en fall um allan heim žannig aš viš getum ekki veriš į botninum ef allt ķ kringum okkur er į nišur leiš, žetta segir mér einfaldlega aš viš erum ekki komnir į botninn, žaš er einfaldlega ašstęšur og mistök stjórnvalda sem eru tveir af megin žįttum žess aš žetta ętlar ekki aš fara eins vel og vęntingar gįfu til kynna.

Gordon Brown į einnig mjög stóran hlutdeild ķ žvķ aš žessar annars žokkalegu ašgeršir fóru svona illa. Viš bara launum žeim žaš meš aš halda ekki meš neinu ensku liši nęstu įrin og hęttum aš horfa į enskaboltann žar til formleg afsökun berst frį Mr Brown. Förum ķ hressilegan göngutśr ķ stašinn fyrir aš horfa į tjalanna sparka žessari lešurtušru į millisķn og ķmynda sér aš hann sé ķslenskur.

Verum góš hvort viš annaš og höfum ķ huga aš börnin okkar eru žaš dżrmętasta sem viš eigum. Veršmęti er einskis virši nema aš žś teljir žau vera žér einhvers virši sem žś villt eša getur ekki veriš įn.

FB.. 


mbl.is Japanar vilja aš IMF byrji hér
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Villi Asgeirsson

Ertu svo viss um aš IMF sé af hinu góša? Žeir myndu sennilega draga okkur inn ķ ESB į nótęm.

Villi Asgeirsson, 11.10.2008 kl. 19:40

2 Smįmynd: Frišrik Björgvinsson

IMF hefur žrjś ašalmarkmiš žaš er eftirlit, lįnastarfsemi og tęknileg ašstoš. IMF ašstošar einnig rķki sem lenda ķ erfišum efnahagsašstęšum meš rannsóknum og tölfręšilegum greiningum. www.imf.com

Ég sé ekki alveg į žessari stundu hvaš į ekki viš hérlendis, einnig sé ég ekkert athugavert viš žaš aš leita sér ašstošar žegar ašstęšur eru mjög żktar og öfgakenndar. Žaš lżsir žvķ kannski hvaš ég er jaršbundinn, aš ég skuli ekki telja aš ég geti allt og kunni allt, enda hef ég veriš alls ófeiminn viš aš leita mér ašstošar og spyrja žegar ég hef veriš aš fįst viš hvaša verkefni sem er, ég tel aš žaš sé betra aš vera aušmjśkur ķ 3 sek en aš vera žaš alla ęvi, spyrja og fį svör viš spurningum įn žess aš fullyrša um hluti sem ég hef ekki hugmynd um en hafi eitthvaš į tilfinningunni!

FB..

Frišrik Björgvinsson, 11.10.2008 kl. 21:11

3 Smįmynd: Villi Asgeirsson

Žaš mętti svo sem skoša žetta, en žaš veršur aš vera alveg į hreinu aš viš missum ekki sjįlfsįkvöršunarréttinn, aš viš veršum ekki žvinguš inn ķ ESB, aš viš veršum ekki žvinguš til aš selja aušlindir og einkavęša heilbrigšiskerfiš. Séu žessir hlutir ķ lagi, sé ég ekki aš žetta sé slęmt. Geti žeir ekki svaraš žessu eins og viš viljum, vil ég frekar rśssana.

Villi Asgeirsson, 12.10.2008 kl. 14:26

4 Smįmynd: Frišrik Björgvinsson

Žaš er mįliš aš viš žurftum aš fara strax žessa leiš eftir aš viš sįum hvaš var aš gerast ķ banka-fjįrmįlakerfinu ķ upphafi žessa įrs, en žaš voru misvitrir stjórnmįlamenn sem stungu žessari vitneskju undir skjalabunkann, žessir menn eru įbyrgir aš mķnu įliti.

Žaš er verra ef IMF er aš fara fram į aš viš hęttum viš mįlssókn į hendur breta vegna žeirra gjörninga į hendur Kaupžingi, žaš mį ekki gerast žar sem žar gętum viš įtt skašabętur į hendur breskum sjtórnvöldum svo skiptir miljöršum punda.

Ef žetta skilyrši er ófrįvķkjanlegt veršum viš aš sękja fastar um ašstoš frį Rśssum og meš žessa forsendu ķ fartaskinu, einnig gętum viš fariš fram į aš Rśssar ašstoši okkur viš žessar mįlsóknir žó ég geri mér grein fyrir žvķ aš viš ęttum aš geta framkvęmt žetta allt sjįlfir, žaš vęri bara sterkara aš hafa ašrar žjóšir meš ķ žessu mįlaferli.

Ég er samt sem įšur aš sannfęrast um aš mįnudagurinn ž.e.a.s. morgundagurinn komi og lķši įn frekari yfirlżsinga eša ašgerša.

FB..

Frišrik Björgvinsson, 12.10.2008 kl. 14:48

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband