Upplżsingar var allt og sumt sem žurfti.

Žessi stjórn féll fyrir Hernįšarrįšgjöf frį NATO, žaš mįtti ekkert segja sem skipti mįli og gat gefiš til kynna hvaš gert yrši.
Nś veršur fariš ķ skattahękkanir sem nemur allt aš 10% į almenning, fyrirtękin koma til meš aš žurfa aš greiša hęrri skatt en žeir eru aš greiša ķ dag. Viš höfum ekki nęgar tekjur til aš geta greitt allar žessar milljónir į nęstu įrum, žannig aš viš veršum aš leita til erlendralįnadrottna meš nišurfellingu į skuldum.
Žetta er allt oršiš žekktar stęršir ķ dag en hvaš meš heimilin og hin almenna borgara sem tók ekki žįtt ķ žessari bólu, veršur hann lįtinn greiša nišur skuldir žessa žriggja enkafyrirtękja? Ég biš ykkur aš skoša enkavęšingu ķ framtķšinni meš žessa reynslu aš baki, ef illa fer borgum viš brśsann. Žannig aš viš getum gleymt žvķ aš fara aš einkavęša bankanna į nęstu įrum aš minnstakosti. Ég kem ekki til meš aš taka žįtt ķ žeim gjörningi svo mikiš er vķst.
Enkarekstur er nokkuš sem hefur veriš misnotašur af mikilli kśnst į sķšustu įrum, enkarekstur er ekkert annaš en aš rķkiš er aš greiša fyrir įkvešna žjónustu ķ śtboši til verktaka sem sjį įkvešna leiš til hagręšingar ķ rekstrinum, hvers vegna er ekki horft į reksturinn sjįlfann er hęgt aš hagręša ķ honum meš ešlilegum hętti įn žess aš halda uppi annari starfstjórn verktakans sem telur sig žurfa greišslu fyrir sinn snśš.
Verktakar eru ekki aš bjóša ķ verk af góšmennsku žeir eru aš žvķ til aš hafa śt śr verkinu įkvešin hagnaš sem žeir telja vera hęgt aš nį meš breytingu innan rekstursins.
Ég sagši eihvertķmann um haustiš 2007 aš allir molar vęru brauš og žaš vęri rétt aš fara aš bśa sig undir skellinn, žaš skiptir bara ekki mįli ķ dag hvenęr eša hver gat séš žetta fyrir, žetta er oršiš og viš žurfum aš vinna okkur śt śr žessu meš eins sįrsauka litlum hętti og mögulegt er fyrir almenning ķ landinu. Viš höfum alla framtķšina til aš finna śt hvers vegna en į žeim tķma verša žeir einstaklingar einfaldlega lįtnir taka įbyrgšir į sķnum geršum.
Ég veit sem dęmi ekki hver kemur til meš aš gęta mķns réttar, enda hef ég sent inn kvörtun til Umbošsmanns Alžingis. Ég bķš reyndar eftir svari frį honum sem višist ekki vera hęgt aš svara eša ašstoša mig viš aš koma į framfęri lögmętri kvörtun. Ég tel aš žaš hafi veriš brotiš į Stjórnarskrįrrétti mķnum nś ķ haust og reyndi aš sżna Umbošsmanni Alžingis žaš, og hvaša greinar ég vitnaši til varšandi umboš žingmanna og mig sem umbošsveitanda, svariš hlżtur aš fara aš koma į nęstu dögum.
Vanhęfni Stjórnarinnar lį enkum ķ žvķ aš tengsl žeirra einstaklinga sem žar voru, voru ęrin og hreinlega augljós.
Ég hef svo sem ekki miklar vonir um aš Jóhanna geti gert mikiš į nęstu 100 dögum en ég er nokkuš viss um aš hśn kemur til meš aš gera töluvert meira en fyrirrennarar hennar ķ sķšustu stjórn.
Žetta er bśiš aš vera mjög įžęgilegt tķmabil frį falli hagkerfisins, fyrst var mašur ķ sjokki en sķšan varš mašur reišur, sķšan brjįlašur og ég er enn reišur svo reišur aš ég er dofinn. Ég get ekki annaš en sagt žvķ mišur var žetta ekki gert strax ķ nóvember, sį tķmi sem hefur lišiš frį hruni bankanna hefur ekki veriš nżttur til aš vinna aš eins góšum lausnum og mögulegt var.
Žaš fór allt of mikill tķmi ķ aš spyrja sig hver vegna og hvaš geršist ekki fariš aš vinna aš uppbyggingunni žaš er žaš sem žurfti aš einblķna į.
Ķ fjįrmįlageiranum er ekki til fortķš eiungis framtķš og nśtķš og žaš var žannig sem žurfti aš vinna aš žessu.
Fólkiš sem kom okkur ķ žessa stöšu hefši mįtt fara ķ afeytrun og uppfręšslu ķ almennri sišfręši, sem ég verš eiginlega aš benda Geir H. aš fara aš skoša žvķ hans framkoma ķ kvöld var alls ekki honum til framdrįttar né hans flokki, reyndar koma sami hrokinn fram hjį Bjarna Ben.
Samfylkingin hefši mįtt stķga fyrr fram og setja žessar kröfur, en ég skil žaš aš žau hafi veriš oršin žeytt į bišinni, žvķ žaš įtti aš bķša og sjį hvaš myndi žurfa aš gera lķtiš og hvort žetta kęmi bara ekki aš sjįlfum sér.
Fjölmišlar voru fullir af hręšslu og hryllingsfréttum ķ haust og nś aftur koma hver elķtupamfķlarnir og ljśga og ljśga aš okkur enn og aftur nś eru žeir į heimavelli žvķ žaš er allt ķ lagiš aš segja ósatt um andstęšingana ķ pólitķkinni žaš er bara pólitķk, en žeir eru bśnir aš vera aš gera žetta frį falli bankanna ķ allt haust.
Ef ég hef samband viš fjįrmįlastofnun ķ dag og spyr um frysta lįniš mitt fę ég žau svör aš žaš sé ekki hęgt aš svara mér hvort ég į aš borga 160 žśsund eša 50 žśsund krónur af erlenda lįninu mķnu, žetta skiptir mig bara töluveršu mįli hvor talan žaš er.
Ef ég ętlaš aš fara aš fį lįn hjį Bankanum verš ég aš skila 3 įraįętlum um hvernig ég ętla aš greiša nišur žetta lįn, er ekki eitthvar algjör farssi ķ gangi žarna.
Eigum viš aš taka žetta fólk alvarlega, ég held ekki og allir žeir ašilar sem hafa veriš į Alžingi eiga aš fara aš gera eitthvaš annaš, viš getum sannmęlst um aš aš kjósa engan sem hefur veriš į žingi aftur innį žing ķ vor, meš žvķ aš vera virk ķ öllum Prófkjörum sem koma til meš aš verša į nęstunni og kjósa nż nöfn og nżja ašila til aš vera į listum flokkanna ķ vor.
Ég var reišur, dapur, sķšan aftur reišur, en nś hef ég veriš dofinn sķšustu tvo dag og eiginlega oršin pirrašur į žessu žvašri og bulli, žeir eru ekki aš segja okkur satt eina feršina enn.
Hugsiš ykkur ķ Śkraķnu žar var öllum sagt hvaš var ķ skilyršum IMF og fjallaš um žaš į žinginu, žaš hefši kannski veriš ęskilegra aš hafa slagsmįlin žar inni ķ staš žess aš hafa žaš į Austuvelli, en viš hefšum žį fengiš aš vita hvaš var veriš aš gera įętlun um og hverju viš ęttum von į.
Ath. viš sķšustu bloggfęrlsu mķna vissi ég af en žaš er ekki žaš sem skiptir mįli žaš er žaš sem viš veršum aš gera į nęstu mįnušum sem skiptir mįli, žvķ viš žurfum aš komastķ gegnum žetta meš öllum rįšum. EB mį bķša ķ tvö til žrjś įr įšur en viš žurfum aš fara aš huga aš žeim möguleika, žaš bara passar ekki innķ žęr ašstęšur sem viš žurfum aš takast į viš į nęstunni.
mbl.is IMF: Įętlunum sé fylgt eftir
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband