Ekki gera ekki neitt "aftur"!


Žaš er berlega aš koma ķ ljós aš stjórnvöldum er aš takast aš koma haršgeršri og duglegri žjóš į noršukveli jaršarinnar lóšbeint į hausinn.

Hvers vegna var ekki hęgt aš stöšva alla žessa vitleysu strax ķ október?

Hvers vegna var veriš aš bķša meš žęr ašgeršir sem allir hljóta aš sjį aš eru nausynlegar?

Žaš eru til lög ķ landinu sem nį yfir žetta framferši žau lög eru hin almennu hegningarlög įsamt lögum nr.7 frį 1936, lög um samningagerš, umboš og ógilda samninga. Einnig vęri hęgt aš vitna ķ hlutafélagalögin žar sem įbyrgš stjórnar er markvist skżrš gagnvart hluthöfum og framkvęmdarstóra gagnvart stjórn, ef stjórnarmašur segir af sér störfum lękkar hann ekki eša kemst undan įbyrgš sinni sem stjórnarmašur, žaš sama į viš framkvęmdarstjóra félagsins, žaš gengur ekki varpaš įbyrgšinni į starfsmann félagsins į geršum framkvęmdarstjórans eša óskrįš tilmęli frį stjórn félagsins (sjóšsins).

Ég vill benda į žetta atriši žar sem einn af stjórnarmönnum Sešlabankans viršist ganga žaš eitt til aš ganga śr stjórn sjóšsins til aš sżna fram į mįttleysi stjórnarinnar, žaš er bara ekki nęganlega ljóst fyrir mér en svo aš viškomandi ętti aš axla sömu įbyrgšir og ašrir stjórnarmenn. Hvers vegna bar stjórnarmašurinn ekki fram tillögu į stjórnafundi um breyttar vinnureglur, til žess er viškomandi kosinn eša skipašur ķ žetta embętti en ekki hvaš, ekki til aš sytja aš kaffisumbli meš śtsżni yfir hiš óheyrilega hafnarsvęši reykvķkinga, nema sķšur sé.

Žaš er hęgt aš dęma žessa menn samkvęmt hegningarlögum meš žvķ fororši aš žeir hafi misbošiš sęmdartilfinningu og bligšunarsemi žjóšarinnar, reyndar vęri hęgt aš dęma alla stjórnarmešlimi fyrir einmitt žessar sakir, getur einhver bent į žann ašila sem ber ekki neina įbyrgši ķ žvķ mįli.

Viš höfum lög sem varšar óglidingu samninga sem ég hef rętt įšur hér į sķšunni sem ég tel aš rétt sé aš beita gagnvart lįnastofnunum, žó sérstaklega žeim sem tóku skortstöšu gagnvar hinum innlenda gjaldeyrir meš žaš aš markmiši aš hagnast į eigin fjįrmįlasafni sem gerši žaš aš verkum aš gengi krónunar féll hér ķ samręmi viš fjóršungs uppgjör allra bankanna žriggja. Žetta tel ég vera landrįš sem žessir menn framkvęmdu ķ hagnašar skyni, žaš hlżtur aš vera hęgt aš sjį žetta eins og ég sé žetta žegar ég ber saman afkomutölur bankanna og fall ķslenskukrónunar į sķšustu tveimur įrum, ekki er ég hagfręšingur žó ég sé menntašur į fjįmįlastjórnunarsviši, žį gefur žaš mér visst innsęi ķ žessi fręši en ég er alls ekki aš segja aš ég hafi ótakmarkaša vitneskjum um žessi mįl önnur en žau aš žetta gegnur bara ekki upp ķ mķnum žvermóšskuhuga, ég er ętķš til bśin aš einduskoša allar forsendur žó aš ég sé komin aš nišurstöšu, žvķ ég lķt žannig į mig aš ég geti ętķš gert mistök, en meš žvķ aš endurskoša og meta eldri gögn kem ég ęši oft auga į misręmi eša misskilning ķ mķnum hugsunum, og hugleišingum, žaš er bara ešlilegt aš menn séu tilbśnir aš endumeta og skoša fyrri įkvaršanir og upplżsa um žęr eša žau.

Ég vona aš Ingibjörg Sólrśn nįi bata ķ sķnum veikindum į nęstu mįnušu, en hśn višurkennir aš hśn hafi veriš of veik ķ raun og veru til aš standa ķ žessu žrasi. Hśn segir hreint śt aš žaš įlag sem hśn var undir var henni offviša, žaš gefur augaleiš aš hśn taki veikinda leyfi frį störfum og hętti tķmabundi aš starfa ķ pólitķk. Hśn var samt sem įšur einn ašalmašurinn ķ žessu hruni sem var aš reyna aš koma okkur į réttar brautir, sem sagt hennar veikindi koma til meš aš kosta žjóšina töluvert mikla fjįrmuni aš ekki var hęgt aš klįra žessa vinnu fyrir įramót, žvķ žaš žurfti aš gera, ķ dag erum viš aš missa af žeim tękifęrum sem voru ķ stöšunni. Nśverandi stjórnvöld verša hreinlega aš knżja fram žęr ašgeršir sem žarf til aš koma žjóšinni af staš aftur. Žaš žarf aš setja gömlu bankanna ķ žrot og žaš žarf aš finna leiš fyrir skuldara į Ķslandi til aš vinna sig śt śr žeim óskapnaši sem “Śtrįsanżšingarnir” komu žjóšinni ķ, svo mikiš er alla veganna ljóst.

Hvaš varšar 36.gr. og 38 gr.laga nr.7 frį 1936 žarf bara vilja stjórnvalda til aš lesa žessi lög meš žeim hętti sem žau segja til um, ekki bara lįnadrottinshliš žaš žarf aš skoša skuldarahlišina lķka, žvķ ef ekkert veršur gert meš žį hliš fara allar eignirnar į afskriftareikning og žjóšin lóš beint į hausinn.

Nei og aftur nei, “ekki gera ekki neitt, aftur”

L-listinn hefur veriš aš segja frį okkar ašalįherlsum nś fyrir kosningar en žetta atriši aš komast til botns ķ žessu bankahruni veršur einnig eitt af žeim atrišum sem viš komum til meš aš leggja mikla įherslu į. Žaš er ekki ešlilegt aš 25 lįnahlutfall fjįrmįlafyrirtękis séu veitt til 10 einstaklinga sem eru einnig eigendur af fjįrmįlafyrirtękinu. Žetta veršur aš rannsaka og hefja undirbśning aš žeirri rannsókn sem allra fyrst.

Žaš er bara einkennilegt aš viš sem almenningur ķ landinu veršum lįttnir greiša žessa óreišu “Śtrįsarnķšinganna”, ef svo veršur spįi ég žvķ aš hér muni sjóša uppśr į nęstu misserum ef ekki fyrr, ef ekkert veršur ašgert ķ žeim efnum.

Ég veit ekki hvaš viš žurfum aš horfa mikiš til alžjóšavęšingarinnar, žvķ žar sżnist mér aš hver höndin sé upp į móti hvor annarri eins og er, žannig aš ég į ekki von į mikilli alžjóšavęšingu į nęstu 10 til 15 įrum, sem getur bęši oršiš til góšs fyrir okkur og einnig veriš slęmar fréttir fyrir svo smįa žjóš sem Ķsland er ķ raun og veru į alžjóšlegann męlikvarša. Mér sżnist aš žessi svokallaši alžjóšavęšing sé mest ķ žvķ aš bjarga mįlum heima fyrir frekar en aš leggjast į eitt meš žaš aš markmiši aš koma žessum vandamįlum aftur fyrir okkur, žar sem hagsmunir žeirra eru žaš mismunandi, žannig aš ef ašgeršir ķ Frakklandi hafa slęm įhrif ķ Bretlandi og ašgeršir ķ Bretlandi slęm įhrif ķ Frakklandi. Žeir geta bara ekki komiš sér saman um neinar ašgeršir sem koma til meš aš duga ķ barįttunni viš žessa kreppu.

En viš ęttum aš geta komist ķ gegnum žetta meš žvķ aš fara aš gera eitthvaš sem fyrst en ekki vera aš skoša žessi mįl betur, AŠGERŠIR STRAX, įšur en žaš veršur um seinann..


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Haraldur Pįlsson

Sęll snillingur :D

Stendur til hjį žér aš leiša L-listan ķ Sušurkjördęmi?

Žaš er margt til ķ žessu hjį žér, mašur skilur t.d. ekki enn hvaš var flókiš viš aš fara ķ mįlaferli viš Bretana.

Sķšan er žaš alveg talaš frį mķnu hjarta aš žaš į hreinlega aš lįta "gömlu bankana" vera gjaldžrota. Žeir voru komnir ķ žrot og žannig er mįliš. Rķkiš į ekki aš sópa upp skķtinn eftir fįvitana, og hvaš žį aš lįna žeim peninga eins og Sešlabankinn gerši!

Fjįrmįlastofnanir eiga aš geta fariš į hausinn og almenningur sem į innistęšur ętti aušvitaš aš eiga fyrsta vešrétt ķ žrotabśi bankans.

Haraldur Pįlsson, 16.3.2009 kl. 00:14

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband