Hvaš įtti hann aš gera - Žaš er ekki spurningin - Hann er horfinn og žvķ žurfa stjórnvöld aš taka til hendinni og framkvęma t.d. žetta!

Ég hef įšur bent į žennan möguleika til aš koma ķ veg fyrir eša milda žęr ašstęšur sem almenningur er komin ķ.
Ég ętla aš gera enn eina tilraun til aš śtskżra mķna meiningu meš žaš aš markmiši aš losa um žennan hnśt sem Haard skildi eftir sig.
Samkvęmt žvķ sem kemur fram ķ lögum nr.38 frį įrinu 2001 eru gengistryggšulįnin ólögleg, en sennilega er ekki hęgt aš fara aftar en til 26.maķ 2006 meš aftur virkni žeirra. Allar greišslur umfram greišsluįętlunina verša aš koma til lękkunar į höfušstól lįnanna, en einnig veršur aš uppreikna žau samkvęmt žeim vöxtum sem fram koma ķ lįnasamningi žeirra.
Rökstušningur aš baki žessari framsetningu mį nefna ómöguleika ž.e. aš manni sé ómögulegt aš efna kröfu. Almennt skipti ekki mįli af hvaša orsökum ómöguleikinn stafar, til dęmis af žvķ aš mašur eigi ekki peninga vegna atvinnuleysis eša veikinda. Kröfuhafi į samt sem įšur rétt į fullum efndum. Ķ undantekningarśrręšum getur kröfuhafi ekki beit fyrir sig vanefndarśrręšum vegna ómöguleika en žaš eru svokölluš vis major tilvik, til dęmis eldgos, styrjaldir, vekföll o.s.f.v.
Įriš 1948 var ķ Hęstarétti kvešinn upp dómur sem varšaši tilvik aš žessu tagi. Žar sagši aš "ófęra sś til efnda" sem hlaust af sķšari heimstyrjöldinni og hamlaši žvķ aš skuldari į Ķslandi gęti ekki komiš peningagreišslum til kröfuhafa ķ Kaupmannahöfn hefši žęr afleišingar aš greišsla hinna almennu vaxta sem skuldin įtti aš bera framlengdist žvķ sem töfinni nam.
Hruniš er ekkert annaš en hamfarir sem skuldari gat ekki meš nokkru móti reiknaš meš eša gert sér grein fyrir aš vęri möguleiki ķ stöšunni viš undirskrift smaningsins. Sakir bankanna er ekki minni žegar hugsaš er til žess aš žeir voru aš vinna aš žvķ aš fella gengi krónunar meš vitund stjórnvalda į nokkura ingripa aš žeirra hįlfu.
Žvķ eru žaš forsendur til aš skoša žessi mįl en frekar aš fjįrmįlastofnanirnar stóšu fyrir žessum gjörningum sem aš hefur mikil įhrif į vķsitölubundulįnin žvķ verš į fasteignum hękkaš töluvert sökum mikils frambošs į lįnsfjįrmagni til ķbśšar- og eša bifreiša kaupa sem juku mjög mikiš innanlands neyslu sem vķsitalan er reiknuš śt frį žannig hękkuš bęši gengis og verštryggšulįnin.
Žvķ žarf aš fęra greišslur almennings aftur til 1.janśar 2008 į verštryggšulįnum og ašhęfa gengistengdulįnin aš gildandi lögum frį įrinu 2001, annars gęti myndast skašabótaréttur į hendur stjórnvalda og sérstaklega fjįrmįlastofnana, sem veittu žessi lįn.
mbl.is Hefšu įtt aš minnka umsvifin
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: smg

Góšur punktur

smg, 20.9.2009 kl. 20:15

2 identicon

Frišrik, ég ętla aš byrja į žvķ aš taka fram aš ég er alls ekki ósammįla žér en mig langar aš draga fram smį stöšu...

Ég tók (reyndar ķ nafni foreldra minna) gjaldeyrislįn ķ október 2004.  Žį var gengi Evru 87 eša svo.  Ég hef aš vķsu ekki reiknaš žetta śt sķšan einhvern tķma ķ vor, en žį reiknašist mér til aš ég vęri ennžį ķ plśs, ž.e. ég hefši borgaš meira af Ķbśšarlįnssjóslįni ef ég hefši getaš fyllt upp meš žeirri leiš.  Žį reikna ég saman mun į vöxtum og svo mun į gengisvķsitölu į móti vķsitölu neysluveršs.

Vissulega er ég ekki ķ eins góšum mįlum varašandi bķlinn sem ég keypti 2 1/2 įri sķšar - žar er ég ķ bullandi mķnus og skulda c.a. tvöfalt verš bķlsins m.v. veršreikning Bķlgreinasambandsins

Ķ bįšum tilvikum reiknaši ég meš žvķ aš m.v. 25% gengisfellingu umfram veršbólgu myndi ég standa betur meš gjaldeyrisįni žannig aš meš hruninu sem ég įtti von į taldi ég mig nokkuš öruggan.... en hvernig įtti mašur eins og ég aš gera sér grei fyrir žessu...

Steingrķmur Jónsson (IP-tala skrįš) 20.9.2009 kl. 22:11

3 Smįmynd: Frišrik Björgvinsson

Ef mķn skošun er rétt og aš žś hafir einungis tekiš viš ķslenskum krónum ķ žessum lįnasamskiptum ęttir žś einungis aš greiša žaš sem stendur ķ greišsluyfirlitinu sem fylgir lįnasamningnum.

Ég tel reyndar aš žetta veriš leyst meš žvķ aš allar umframgreišslur miša viš lįnasamninginn verši lįtnar koma til greišslu į höfušstól lįnanna, og aš allar greišslur verši mišašar viš greišsluyfirlitiš sem fylgdi lįnasamningum.

Žaš eru mįl aš fara ķ gegnum kerfiš en einhverra hluta vegna er ekki hęgt aš flżta žeim ķ gegnum kerfiš til aš minnka žessa óvissu, žannig aš ég į ekki von į aš žetta komist į hreint fyrir en ķ vor ķ fyrstalagi nema stjórnvöld taki um žaš įkvöršun og flżti śrskuršaróvissuni sem fylgir žvķ aš žetta er ekki śtkljįš tślkunaratriši.

Ég hvet žig til aš žrżsta į alla žį ašila sem žś hefur ašgang aš meš žķn mįl. Ég get sagt žér aš ég hef komist aš žvķ aš žetta mįl er alfariš ķ höndum Višskiptarįšuneytisins. Passašu uppį aš vera meš frumskjališ af bįšum lįnasamningum ķ höndunum, žar séršu hvernig oršalag er og hvort talaš er um ķslenskar eša erlenda mynnt sem fjįrhęš sem lįnaš er į hvort skipti.

Lestu sķšan nżja bloggiš frį žvķ ķ kvöld žar séršu hvaš var veriš aš gera meš žessum lögum, žar er greinargerš śr lagasmķšinni, sem er reyndar innį vef Alžingis og öllum opiš, mįlsnśmer 872 frį žingi 126.

Lįttu mig heyra frį žér sķšar...

Frišrik Björgvinsson, 20.9.2009 kl. 22:43

4 identicon

Frišrik - punkturinn var aš greišslurnar sem ég hef innt af hendi eru samtals lęgri en hefšu veriš į Ķbśšarlįnasjóšslįni og lįniš stendur lęgra ķ dag...  Skulda ég žį ekki bankanum?  Žetta er vissulega aš breytast hratt nśna, en samt...

Steingrķmur Jónsson (IP-tala skrįš) 21.9.2009 kl. 09:57

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband