Framsal er löglegt.

Žaš er meš ólķkindum hvernig nżafstašnar kosningar snérust lķtiš um kvótakerfiš, ég tel reyndar aš žaš hafi veriš vegna žess aš ašeins einn flokkur hefur mótaš sķna afstöšu til kerfisins, sem mér finnst bara ekki rétt leiš žvķ mišur.

Hér nešar į blogginu hjį mér er ein hlišin į kerfinu sögš meš tilfinningum og kannski meš smį rómantķk sem žvķ mišur er löngu horfin śr sjįvarśtveginum.

Framsal į veišiheimildum er löglegt og žvķ viš engan aš sakast annan en stjórnvöld ķ žessu atriši, žaš er starf og frumskilyrši stjórnmįlamanna aš skapa okkur almenningi žannig ašstęšur aš viš höfum trygga atvinnumöguleika og öruggt umhverfi.

Ég hef lengi veriš žeirrar skošunar aš framsalinu verši settar mjög stķfar skoršur eša aflagšar og ķ framhaldinu verši žęr veišiheimildirnar innkallašar meš ešlilegum afskriftareglum. Ešlilegar afskriftir eru sagšar vera 8 įr, žaš yrši žar meš sį tķmi sem śthlutušum veišiheimildum vęri ętlaš aš vera til umrįša fyrir śtgeršina. 

Veišiheimildunum yrši sķšan endurśthltuaš meš skilyršum, (ég fylli ekki śt žennan hluta en lęt duga aš nefna fullvinnslu į aflanum gęti veriš einn žįttur) ég tel žetta vera mjög vęnlegan kost žar sem meš žessu hętti vęri hęgt aš skapa nżlišun ķ greininni įn gķfurlegs fjįrmagns stušnings og eša kostnašar.


mbl.is "Žetta er bara gręšgi, bara gręšgi og ekkert annaš"
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband