Žaš hefur svo margt gerst og meira aš segja skógareldar...

P8180441

Viš keyršum inn til höfušborgarinnar og žaš gekk allt vel og slysalaust og kannski merkilegt aš viš skyldum komast alla leiš og finna Centerinn. en žaš var meš herkjum aš mér lķkaši žaš sem ég sį mikiš af fólki og mikill hiti sem er kannski eins og aš vera  På Spįni, en žetta er allt fullt af merkjavörubśšum og slķku en veršiš er  bara eins og heima.... 

Viš komumst śt śr höfušborginni slysalaust en žessi umferš er bara snild, ég var į unda og só sorry... svona gengur žetta fyrir sig į Krķt. Viš fórum į ströndina ķ RETHIMNO. miklar öldur og viš fešgarnir fórum į JetSki Hjörtur fékk aš prufa aš keyra en žegar hann henti mér margametra frį tękinu komu gęslumenn og sögšu aš ég yrši aš keyra og žetta var sko alvöru  1900 kśpic. og ekki hęgt aš botna nema ķ nokrarsekśndur... Ég veit ekki hvort viš eigum aš nefna žaš hvaš viš vorum villt žegar įtti aš komast heim į hóteliš um kvöldiš en žaš tók nęrri 2 klst.  Jęja žetta var bara góšur dagur en svo var žaš nęsti dagur,,,,,,LLLLL

Žessi dagur var hefšbundinn og tekin vatnagaršs og Gokart hringurinn. Annaš tekur valla aš tala um ,,, 

 

Viš įkvįšum aš fara aš eina vatninu sem hér er į eyjunni, viš leggjum af staš um kl 10:00 keyrum hrašbrautina allann tķmann, ég segi viš Siggu um kl 10:30 žį erum viš aš vera komin aš vatninu aš žarna er eitthver aš grilla, en svo segi ég žaš hefur kvikknaš ķ hśsi žarna uppi ķ fjallinu en svo sįum viš aš žetta var skógar eldur sem viš uršum vitni aš aš kvikknaši žarna mešan viš vorum aš' keyra framhjį, verst aš hafa ekki tekiš mynd ķ upphafi en ég nįši samt mynd svona c.a. 6 mķn eftir aš hann byrjar..reyni aš stetja hana meš hér inn. Viš fórum nišur į ströndinni Ķ Gergiośpolis žar sem viš vorum bśin aš įkveša aš eyša deginum en žar var svo mikil brunalygt og hreinlega öskufall aš viš įkvįšum aš fara aftur til Afrata og snorka žar, viš sįum žegar žyrlurnar voru aš fylla fötunar og tókum myndir kannski koma žęr lķka hér inn,,,

Dagurinn ķ dag var rólegur komnir nżir landar į hóteliš og allt ķ góšu meš žaš.. 

smį višbót sem kemur žį bara sķšar aš viš setjum inn myndir af žessu öllu žį bara žegar viš komum heim...

Gamlasettiš og Fylgihluturinn. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jęja og svo er veriš aš plammera į ašra aš blogga, hvernig gengur annars žarna hitanum, Ertu komin ķ slökkvilišiš žarna śti??

Annars vorum viš aš landa ķ gęr į eskifirši 913t, og erum farnir meš 18 kalla og į aš heilfrysta sķld žennan tśrinn.         Kv Hjalti

hjalti joh (IP-tala skrįš) 23.8.2007 kl. 21:46

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband