Innan skerja ķ Noregi - Tók skyndipróf į netinu?

Viš erum ķ žessum skrifšu oršum aš sigla innan skerja ķ noršur Noregi og žaš er mjög fallegt hér ķ morgunbyrtunni. Žaš er samt einkennilegt hvaš byggšin er dreyfš mešfram allri ströndinni, töluvert af Hytum og meš Bįtaskżlum , Žaš er Norska tilhneigingin.

Annars var žaš sem aš mér finnst svona öšruvķsi var aš geta tekiš skyndipróf į netinu ķ gęrkveldi ķ Hagfręšinni, žaš hefši mér aldrei dottiš ķ hug aš vęri hęgt fyrir kannski ekki svo löngu sķšan. Tękni sem er til stašar ķ dag į eftir aš umbreyta svo miklu sé litiš til framtķšar, svo miklu meira heldur en ég geri mér grein fyrir į žessari stundu, ég held žaš (žetta skilja žeir sem vilja skilja).

Sjįum hvaš gerist ķ Norge.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband