Žaš er kalt og meira aš segja ķskalt śti.

Ég hef veriš svolķtiš dofinn į sķšustu dögum vegna ašstęšna og ekki komist hjį žvķ aš huga aš framtķšinni sem er žvķ mišur ekki mjög björt eins og er. Žaš er bara žannig aš mašur hefur trś į sumum hlutum en öšrum ekki, ég held aš žaš hafi ekkert meš skilning eša mešvitund aš gera, ég held mun frekar aš žaš sé framsetning į žvķ efni sem mašur er aš kynna sér ķ žaš og žaš skiptiš.
Ég taldi sem dęmi aš žaš sem var veriš aš gera ķ BNA vęri ekki rétt ašferš til aš bregšast viš efnahagsįstandinu og hvaš sķšur ķ UK, ég sį reyndar ekki fyrir žaš sem hefur sķšan gerst ķ BNA eftir aš ašgerširnar hófust sem er allt annaš en žeir ętlušust til, hvaš žį aš mér hafi dottiš žaš til hugar aš žeir ašilar sem var veriš aš koma til móts viš hefšu žaš litla samvisku aš žeim skildi detta žetta til hugar, en svona er einfaldlega žessi fjįrmįlageiri, žaš er allt gert til aš verja eigendur og hagsmuni žeirra til skammstķma litiš. Ég taldi aš žaš vęri nóg komiš af bullinu, nei en žaš į aš reyna aš halda žvķ įfram meš öllum rįšum. Reyndar hefur žaš sama gerst ķ UK og stjórnvöld hafa reynt aš ķta viš lįnastofnunum til aš žęr fari aš lįna til minni fyrirtękja og einstaklinga, žaš bara gerist ekki meš ešlilegum hętti.

Į Ķslandi er mjög kalt į žessum tķma og žaš mį segja aš fjįrmįlkerfiš hafi žrżst žessu kuldatķmabili enn nešar meš śrręšaleysi og skammsżni rįšamanna meš śrlausnum. Žaš er ekki višunandi lausn į vanda skuldara aš lengja ķ hans lįnum meš lęgri mįnašgreišslum, žaš kallar į endurmat žeirra eigna sem var stofnaš til skuldarinnar ķ upphafi, žvķ žaš er ekki sami hluturinn aš greiša fyrir 20 milljónir meš 50 milljónum eftir 30 įr eša 100 milljónir eftir 70 įr, žį vęri nęr aš breyta žessum strśktśr ķ leigu eša kaupleigu samninga žvķ žaš žarf aš višhalda eigninni į greišslutķmanum til aš višhalda vešhęfni eignarinnar. Meš žetta ķ huga getur oršiš mjög vęnlegur kostur aš skuldari og lįnadrottnar komist aš samkomulagi um aš lękka höfušstól skuldarinnar, til aš komast hjį greišslufalli į skuldinni.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband