251200-0009 Jesś Kr. Jósepsson

Žaš hefur lišiš nokkuš langur tķmi frį žvķ aš sķšast var bloggaš og mikiš gerst sem mį alveg koma į blaš og skrį meš sķnum hętti.
Ég hef frekar grunnar hugmyndir varšandi hśmmor og žess hįttar efni og ętla aš reyna aš hafa žetta žvķ į frekar léttari nótum.
Ég var aš ganga eftir Hįskólatorginu ķ dag og mętti žar Hannesi Hólmsteini Gissurarsyni og ręddi viš hann nęsta Sešlabankastjóra landsins og hvort hann hefši heyrt einhver nöfn sem vęri hęgt aš įtta sig į. Hannes svaraši um leiš aš žaš vęri vitaš aš einn af umsękjendum hafi sent inn nżja kennitölu og dulnefni, ég svaraši honum um leiš hver var talan, žaš var aš mig minnir 251200-0009, ég svaraši um leiš aš ég vissi hver žaš vęri, Hannes lķtur į mig og segir hver er žaš? Žaš er Jesśs Kr. Jósepsson. Žį brosti Hannes og sagši: Hann Davķš er ótrślegur snillingur, žetta hafiš mér ekki dottiš ķ hug aš framkvęma, en hann er eins og svo oft įšur aš sżna aš hann getur komiš aftur ķ pólitķkina į hverri stundu og ķ hvaša gervi sem er.
Sķšan fór ég innķ Bóksölu Stśdenta og žar hitti ég einn ašila sem var alvega aš missa sig yfir žvķ aš L-listinn vęri hęttur žįtttöku ķ kosningum nś ķ vor. Ég spurši nś hvaš er žaš sem veldur žvķ aš žś ert svona vonsvikinn yfir žvķ, ętlašir žś aš kjósa žann flokk. Nei žaš ętlaši ég ekki aš gera en žetta var tilvalinn bókstafur į kjörsešilinn sem ég ętlaši aš kjósa utankjörstašar meš. Hvaš meinar žś eiginlega meš žessu? Jś sjįšu ég ętlaši aš skrifa VALD į kjörsešilinn žetta įriš, hefši meira aš segja getaš gert VALDAFALL.
Ég fór žessa leiš til aš nį fyrirlestri ašila sem ég hef miklar mętur į, fyrirlesturinn įtti aš vera į Hįskólatorginu ķ dag og ég taldi aš žaš hafi įtt aš vera kl 13:30 en sķšan kom ķ ljós aš fyrirlesturinn įtti ekki aš vera fyrir kl.17:00 žannig aš ég missti af honum.
Ég get žvķ mišur ekki fallist į aš žaš sé bśiš aš endurnżja nęgjanlega mikiš ķ hinum ķslenskuflokkakerfi til aš hęgt sé aš velja eša hvaš žį heldur kjósa žetta fólk žann 25.aprķl.
Ég veit ekki hvaš viš getum gert til aš hleypa žessum kosningum upp, hvort viš veršum aš gera ašra bśsįhaldabyltingu, alla vega vęri ęskilegt aš eiga įhöldin į vķsum staš.
Žaš sem į aš fara aš gera hér er aš lękka veršmęti gjaldmišilsins žannig aš allar žęr hagsęldir sem hafa veriš ķ umręšunni į sķšustu kosningum verša aš engu og allar aušlindir landsins į sjó, ķ vötnum, ķ jöršu og eša ķ loftinu, einnig hraša žess į aš afhenda alžjóšlegum aušvaldašilum.
Hverjir eiga kvótann ekki śtgerširnar žaš eru kröfuhafar bankanna sem eiga žennan ands..kvóta ekki śtgerširnar žaš er kröfuhafar bankanna sem eiga kvótann. Sķšan skulum viš skoša žaš sem ég hef marg oft sagt aš leyfiš Zeitgeist myndinni rślla einu sinni og sķšan nokkrum sinnum ķ višbót žį sjįiš žiš samhengiš ķ žessu, žiš veršiš aš fara aš vakna af žessum žyrnirósarblundi sem allra fyrst.
Ķ kosningum nęsta vor veršur aš vera tilbśiš stjórnmįlaafl sem getur stigiš fram meš öll sķn mįl į hreinu og komiš žessum flokkadrętti frį völdum.


mbl.is Hefja višręšur um bankaleynd
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Bjarni Haršarson

góšur - ótrślega margir sem eru ķ dag svekktir yfir aš viš skulum hęttir en koma tķmar og  koma rįš...

Bjarni Haršarson, 7.4.2009 kl. 00:50

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband