Hvaš svo?

Žaš er svolķtiš skrķtin tilfinning aš ljśka svona törn eins og er bśin aš vera į nęrri hįlfraraldar gömlum einstakling undan fariš, en hśn į eflaust eftir aš verša mun betri žegar nišurstöšur liggja fyrir śr prófunum, žaš skulum viš vona. Ég gerši eins og ég gat og meira var ekki hęgt aš gera į žessum tķmapunkti, žannig aš ég get alveg veriš sįttur viš hvaša nišurstöšu sem veršur.

Žetta efni sem viš höfum veriš aš lęra um, hefur tengst svolķtiš žvķ sem er aš gerast ķ tilverunni į sama tķma, sem hefur aukiš töluvert į skilninginn į nįminu. Įšur en ég hóf žetta nįm hafši ég ekki spekśleraš mikiš ķ fjįrmįlum einum og sér, var svona nokkurnveginn viss hvaš var mikill yfirdrįttur sem stóš śt af boršinu og var svo sem ekkert aš velta mér mikiš uppśr žvķ, en eftir ženann pakka sér mašur aš žaš skiptir bara töluveršu um žau lķfsgęši sem mašur sem einstaklingur hefur śr aš spila.

Ég ętla ekki aš fara predikka mikiš um Hagfręši eša Fjįrmįl Fyrirtękja heldur ętla ég aš lįta hér leirburš sem ég hef skrifaš į eitt glęrusettiš, hef sennilega veriš oršin leišur į glęruinnihaldinu, ég held aš ég geti aldrei gert svona lagaš nema žegar ég er aš reyna aš losna undan eitthverju öšru sem ég žarf aš gera.

Hagfręši - Fjįrmįl Fyrirtękja

Hagfręši er ętķš žekkt
fyrir mikla speki
Jašarinn er ekki trekt
og lķklegt aš hann leki

Raunvirši į milli bil
og įrin reiknuš žannig
Žaš sem var er ekki til
en nśvirši eru meiri gęši.

Lķnuhugsun

Hver og einn fyrir sig
einn sem allir fyrir mig
Hugsar hver um sjįlfan sig
allir nema bankinn.

Hver og einn sér um sig
geršu ekkert fyrir mig.
Safnar öllu undir sig
sérstaklega bankinn.

Vextir žróast upp um stig
ekki spį hvaš žaš kostar sig
Žetta į aš žróast nišur į viš
segir žetta Bankinn.

Samneysluhugsun.

Sjóšaval fer upp um stig
horfin eru réttindastig
ómagarnir benda į sig
Žetta er snśin kringla

Hver į aš hysja upp um žig
ef žś jafnvel brżtu žig
Lķnuhugsun borga sig
Žvķ safniš žitt mun dingla

Framtķšin sér innķ sig
lķtu ekki beint į mig
Žvķ žś ęttir aš vara žig
žegar fervikiš fer aš hringla.

Höf. Frišrik Björgvinsson 2007.

Žetta skilja kannski ekki allir en ég geri žaš og nokkurnveginn į ženann hįtt....Shocking 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband