Žaš er ekki ķ lagi aš ljśga aš žjóšinni

Žiš eruš lygarar og žaš er ekki ķ lagiš aš ljśga aš žjóšinni. Žiš veriš aš axla žessa klśšurs įbyrgš sem žiš hafi gert į sķšustu fimm vikum, og sem allra fyrst.

Ég er reišur vantrśašur og dapur meš nįnast ekkert traust į valdhöfum žjóšarinnar og žaš kęmi mér ekki aš óvart aš žiš komiš til meš aš finna verulega fyrir žvķ nęstkomandi laugardag, og žį sem heild. Žjóšin lętur ekki kalla sig skrķl žaš er bara óįsęttanlegt aš fį svona gusur yfir okkur eftir aš hafa veriš ķ nįnast upplżsinga block out įstandi ķ 5 vikur aš verša.

Ég hefiš viljaš aš lögfróšur mašur gęti frętt mig um hvort stjórnvöld hafi skapaš sér bótarétt gagnvart almenningi meš žessu klśšri. Ég skora į einhvern Lögfręšing aš skoša žaš hvort slķk mįlssókn žyrfti aš fara fram erlendis frekar en hér heima.

FB........ ....


mbl.is Višręšur į viškvęmu stigi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband