Ein hringa vitleysan enn!

Það er búið að vera vitað að EXISTA hefur átt í vandræðum nokkuð lengi en samt hafa þeir verið að bjóða sparisjóðum bréf í fyrirtækinu sem greiðslu fyrir hluti í sparisjóðunum. Voru þá bréfin verðlaus sem voru notuð sem greiðsla fyrir stofnhluti í sparisjóðunum?

Stoppið þess vitleysu sem allra fyrst. Gefið fólki tækifæri að fara framá skuldastöðvun, þ.e.a.s. að þeir sem skulda hafi svigrúm til að komast að samkomulagi við sína lánadrottna um greiðslu sinna skulda áður en greiðslustöðvun fer fram. Það eru nokkuð margir samningar sem hafa verið gerðir undanfarið sem hafa verið greiddim með hlutabréfum í EXISTA, er þá ekki komin hvöð um að þeir breyti sinni greiðslu með öðrum veðum sem hafa eitthvert veriðgildi?

Ég er ekki úrtölumaður ég er frekar raunsær einstaklingur og tel að þetta þurfi að fara í gegnum eðililegt ferli, það eru til nokkuð margir samningsaðilar sem hafa átt viðskipti við EXISTA á síðustu mánuðum og var greitt með bréfum í EXISTA. Var vitneskja innan félagsins um að þessi þróun væri fyrirsjáanleg? voru þetta þá ekki refsiverð viðskipti sem þarna voru framkvæmd, ef fyrirtækið er gjaldþrota eftir 8 vikur?
Fb..


mbl.is Exista óskar eftir afskráningu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það fær engin venjulegur Jón að breyta sínu bara Jón Ásgeir

Guðrún Vestfirðingur (IP-tala skráð) 8.11.2008 kl. 16:45

2 identicon

Svo er bara að taka lagið

Lagið við texta er Söknuður með Vilhjálmi Vilhjálmssyni

Mér finnst ég varla heill né hálfur maður

Og heldur blankur, því er ver

Ef væri aur hjá mér, væri glaður

Betur settur en ég er

VIÐLAG

Eitt sinn verða allir menn að borga

Eftir bjartan daginn kemur nótt

Ég harma það en samt ég verð að segja

að lánið fellur allt of fljótt

Við gátum spreðað, gengið um

Gleymt okkur í búðunum.

Engin svör eru við stjórnarráð

Gengið saman hönd í hönd

Saman flogið niður á strönd

Fundið stað, sameinað beggja lán.

Horfið er nú hlutabréf og lánsfé

í veski mínu hefur eymdin völd

Í dag ræður bara sultarólinn

Nú einn ég sit um skuldavönd

VIÐLAG

Ég horfi yfir bankann minn

Hugsi hvort hann hleypi mér inn

Ég alltaf gat treyst á þig

í að fjármagna mig

Ég reyndar skulda allstaðar

Þá napurt ER, það næðir hér

Og nýstir mig.

Unnsteinn (IP-tala skráð) 8.11.2008 kl. 16:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband